วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

25 สิ่ง ที่คุณผู้ชายต้องการให้ผู้หญิงอย่างเรารู้ ตอนนี้เราก็รู้


เมื่อเร็วๆ นี้ ฉันได้เจอกับบทความ ที่ทำให้ฉันสามารถอมยิ้มได้ เรื่องของความคิดเห็นจากผู้หญิง เกี่ยวกับ 25 สิ่งที่คุณผู้ชายต้องการให้ผู้หญิงอย่างเรารู้ และในตอนนี้ มีผู้ชายบางส่วนค่อนข้างไม่พอใจ และคุณผู้ชายที่รักและห่วงใยเรา มักจะคิดว่าเป็นงานที่ทำให้บรรดาคุณผู้หญิงอย่างเราๆ นั้น รู้สึกดีทุกวัน เมื่อแฟนสาวหรือภรรยาของคุณถามว่า "ฉันดูอ้วนหรือไม่" นี่ล่ะ คืองานของคุณ ที่คุณจ้องต้องทำให้เธอรู้สึกดีว่าเธอสวยขนาดไหน

บุคคลที่เขียนบทความนี้ คือ Mr. Arrogant ฉันคิดว่าบางสิ่งที่เค้าได้อธิบาย เป็นสิ่งที่น่าสนใจและเหมาะสมกับการแชร์ ฉันมั่นใจว่า งานเขียนนี้ เป็นงานเขียนที่ดี และถือเป็นเรื่องตลก เพื่อที่คุณผู้หญิงจะได้รับรู้ว่า สิ่งเหล่านี้ล่ะ ที่คุณผู้ชาย ต้องการให้คุณผู้หญิงอย่างเรารู้

Mr. Arrogant กล่าวไว้ว่า
ผู้ชายมักจะทำอะไรไม่ถูก เมื่ออยู่ใกล้ผู้หญิง ถึงบางครั้งพวกเขาก็ไม่เข้าใจในหลายๆ สิ่ง แต่ผู้ชายก็หวังว่า บรรดาคุณผู้หญิงจะเข้าใจกฎบางเรื่องเช่นเดียวกัน

25 สิ่ง ที่คุณผู้ชายต้องการให้สาวๆ รู้

  1. ถ้าคุณคิดว่าคุณอ้วน กรุณาอย่าถามเรา
  2. ก็มีบ้าง บางครั้ง ที่เราไม่ได้คิดถึงคุณ ทำใจหน่อยนะ
  3. การช็อปปิ้ง ไม่ใช่กีฬาที่หนุ่มๆ อย่างผมชื่นชอบนะครับ
  4. นักเดินทางที่ยิ่งใหญ่อย่าง คริสโตเฟอร์ โคลัมบัส ไม่ต้องการเส้นทาง ดังนั้นเราจึงไม่ควรทำแบบนั้น
  5. ไม่ว่าคุณจะสวมใส่ชุดแบบไหน คุณก็ดูดีและสมบูรณ์แบบ จริงๆนะ
  6. คุณมีเสื้อผ้าจำนวนมากแล้วนะ อย่าคิดเชียวว่าเสื้อผ้าของคุณมีน้อยลง และจะต้องซื้อมาเพิ่มทุกครั้ง
  7. ถ้าคุณต้องการอะไรจากผม ถามผมเถอะ อย่าให้ผมเกิดความสับสนจนไม่เป็นอันทำงานเลย
  8. เราไม่รู้หรอกนะ ว่าวันนี้เป็นวันอะไร หรือเกิดอะไรขึ้นในวันนี้ ถ้าคุณต้องการให้เรารู้ ว่าเป็นวันสำคัญ ควรทำเครื่องหมายไว้บนปฏิทินนะ
  9. เมื่อคุณต้องการจะพูดอะไรก็ตาม ช่วยพูดในช่วงระหว่างโฆษณานะ
  10. ผู้ชายส่วนใหญ่มีรองเท้าประมาณ 2-3 คู่ กังนั้น เราจึงไม่สามารถแสดงความคิดเห็นได้หรอกนะ ว่ารองเท้าคู่ไหนดี หรือดีที่สุด จากรองเท้าประมาณ 35-40 คู่ที่คุณมีอยู่
  11. คำตอบที่ได้รับการยอมรับอย่างสมบูรณ์ คือ ใช่ หรือ ไม่
  12. ถ้าคุณต้องการให้ใครสักคนเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของเรา เค้าคนนั้นจะต้องไม่พยายามเป็นแม่ของเรา
  13. สิ่งที่เราพูดเมื่อ 6 เดือนที่ผ่านมา ในการโต้แย้ง ความคิดเห็นทั้งหมดจะกลายเป็นโมฆะหลังจาก 7 วัน
  14. คุณสามารถถามผมได้นะ ว่าจะต้องทำอย่างไร หรือมีวิธีทำอย่างไร แต่คุณก็ไม่ถาม
  15. ถ้าสิ่งที่ผมพูดออกไป สามารถแปลความหมายได้สองวิธีหรือสองความหมาย และหนึ่งในความหมายนั้น จะทำให้คุณเศ้ราหรือเจ็บปวด ได้โปรดเข้าใจนะว่า ผมหมายถึงคนอื่น
  16. ถ้าหากคุณสวมเสื้อเกาะอกหรือเสื้อโชว์เนินอก คุณไม่มีสิทธิ์บ่นนะ ว่าเรามองหน้าอกของคุณ
  17. การร้องไห้ คือการแบ็กเมล์
  18. ผู้ชายทุกคนรู้ว่า สีมี 16 สี และพีชก็เป็นผลไม้นะ ไม่ใช่สี
  19. แฟนเก่าของคุณเป็นคนงี่เง่า
  20. ทุกคนสามารถซื้อถุงยางอนามัยได้ ไม่ใช่แค่ผู้ชาย
  21. ถึงคุณจะบอกว่า นางแบบในนิตยสารสำหรับผู้ชาย ทำให้คุณอิจฉา นั่นก็ไม่ใช่เหตุผลที่เราจะหยุดซื้อและอ่านนิตยสารเหล่านั้น
  22. การที่ปฏิเสธการมีเพศสัมพันธ์ ก็ไม่ได้แปลว่า ผมจะเป็นเกย์ นะครับ
  23. ห้ามสัมผัสอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกชนิด ยกเว้นอุปกรณ์เหล่านี้จะเป็นอุปกรณ์สำหรับห้องครัว
  24. เซ็กส์เป็นของขวัญวันเกิดที่ดีเสมอ
  25. ไม่ต้องมีกฎถึง 40 ข้อหรอก เมื่อสามารถทำได้เพียงแค่ 20 ข้อเท่านั้น

Cr. voella.com

1 ความคิดเห็น:

  1. I just want you to know that I’m deeply grateful for your amazing post! Thanks for the kindness in sharing your expertise to us
    Best Regards: office.com/setup

    ตอบลบ